Home Top Ad

Responsive Ads Here

Để phụ nữ không chịu thiệt thòi trong tình yêu

Với bản tính yếu mềm, phái đẹp dễ đánh mất hạnh phúc và trở thành kẻ thiệt thòi trong tình yêu. Tuy nhiên, điều này có thể hoàn toàn thay đổi từ chính những thói quen của các chị em gái. 

Chỉ tin một nửa lời nói của đàn ông

Phụ nữ có thói quen yêu bằng tai, họ rất dễ bị “dụ ngọt” bởi những câu chữ đường mật từ người khác phái.

Đàn ông chân thành trên đời này không ít, song đàn ông “đầu môi chót lưỡi” thì lại quá nhiều. Nghe những lời họ nói, phụ nữ cần tỉnh táo, nge bằng tai này và “lọc” bằng tai kia, tuyệt đối đừng biến mình trở nên mù quáng và thiệt thòi bởi những lời không thành thật của cánh mày râu.

Nghe ít, quan sát nhiều

Người xưa vẫn dạy: “Trăm nghe không bằng một thấy”, so với lời nói thì hành vi, việc làm phản ánh một con người chính xác hơn hẳn. Cho nên đối với đàn ông, các chị em đừng chỉ nghe những lời ngọt ngào có cánh của họ, mà nên quan sát nhiều hơn những việc họ làm.
Giữ cho mình sự bí hiểm

Đàn ông là “loài vật” cả thèm chóng chán và ham của lạ. Một khi đã hiểu quá rõ về người phụ nữ bên cạnh mình, họ sẽ mau chán và nảy sinh mong muốn tìm kiếm “cảm giác mới”.

Để “trói” tim một người đàn ông, phụ nữ không nên thẳng thắn và thật thà quá, thay vào đó, hãy luôn tìm cách làm mới mình, phủ cho mình vỏ bọc bí hiểm khiến đối phương dù chung sống bao nhiêu năm cũng vẫn muốn khám phá con người bạn.

Phụ nữ thông minh giống như một cuốn sách, bắt đàn ông từ từ lật giở từng trang và phải nhíu mày nghiên cứu.

Từ bỏ suy nghĩ thay đổi đối phương

Khi đến với một người đàn ông, phụ nữ thường ấp ủ kế hoạch làm thay đổi đối phương theo ý mình. Hãy từ bỏ ngay ý nghĩ này, bởi đó là một điều điên rồ và không tưởng!

Hai người muốn chung sống hạnh phúc cần dựa trên nền tảng tôn trọng thói quen, tính cách và sở thích của nhau, đồng thời phải học cách đón nhận ưu – khuyết điểm của người còn lại, chứ không phải là “cải tạo” đối phương theo ý mình.
Không nên tự tin quá mức về ngoại hình 

Đàn ông thích những cô nàng cá tính, tự tin và hài hước. Tuy nhiên, người phụ nữ tự tin quá mức về vẻ ngoài xinh đẹp của mình chưa chắc đã khiến họ cảm thấy thoải mái và thú vị, thậm chí còn có thể khiến họ cho rằng, bạn… gặp vấn đề về tâm lý.

So với vẻ đẹp ngoại hình, đàn ông thực ra coi trọng và bị cuốn hút nhiều hơn bởi vẻ đẹp tâm hồn của phái nữ.

Không nên nhường nhịn đối phương quá nhiều

Trong tình yêu, nhường nhịn là điều không thể thiếu để duy trì mối quan hệ hạnh phúc. Tuy nhiên, sự nhún nhường của phụ nữ đôi khi lại là cái cớ hoàn hảo để đàn ông “được đằng chân lân đằng đầu”. Có những trường hợp, phụ nữ cũng cần thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình, khiến nửa còn lại phải tôn trọng bạn.

Không "tắm hai lần trên một dòng sông"

Chuyện tan rồi hợp, hợp lại tan trong tình yêu là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, cũng có những cuộc tình, một khi đã chia tay, phụ nữ không nên níu kéo hoặc “yêu lại từ đầu”. Đó là khi quá khứ để lại tổn thương quá sâu sắc trong lòng bạn.

Tôn trọng không gian riêng tư của nhau

Hai người dù yêu nhau và quấn quýt đến đâu, cũng cần dành cho nhau không gian riêng tư với những mối quan hệ cá nhân và sở thích riêng. Một ngày 24 giờ “dính nhau như sam” dễ khiến đàn ông và phụ nữ sớm mất đi cảm giác yêu đương và rơi vào trạng thái ngột ngạt.

Tin tưởng đối phương

Một khi đã lựa chọn hẹn hò hoặc chung sống với một người đàn ông, phụ nữ cần có sự hiểu biết nhất đimhj về người đàn ông đó, đủ để bạn cảm thấy tin tưởng họ. Sự nghi kị luôn là yếu tố làm nảy sinh mâu thuẫn và đổ vỡ quan hệ nhanh nhất.

Học cách quên sau ngày chia tay

Chia tay là điều không cô gái nào muốn, nhưng đó là sự thật và bạn phải học cách đối diện sự thật đau lòng đó. Quyến luyến bóng hình người cũ chỉ làm bạn thêm khổ sở và dễ đánh mất hạnh phúc trong tương lai.




Để phụ nữ không chịu thiệt thòi trong tình yêu Để phụ nữ không chịu thiệt thòi trong tình yêu Reviewed by nguyễn tri châu on 04:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào